Skip to content

Thẻ Khách Hàng


THÔNG TIN SẢN PHẨM

1. Giới thiệu sản phẩm

MAYTINHTIEN.NET là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế thẻ khách hàng, thẻ tích điểm, thẻ VIP và thẻ giảm giá, phù hợp với mọi doanh nghiệp bán lẻ. Đặc biệt, các thẻ này có cảm ứng từ, cho phép tiếp nhận thông tin khách hàng dễ dàng qua máy quét hoặc đầu đọc thẻ, tạo trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hiệu quả.


vip (1)
Mã sản phẩm: Thẻ Khách Hàng
Hãng sản xuất: MAYTINHTIEN.NET
Giá bán: 17.500.000/ 1000 thẻ 
Bảo hành: 1 năm
Thiết kế chưa có tên (11)-2
Mã sản phẩm: Thẻ Khách Hàng
Hãng sản xuất: MAYTINHTIEN.NET
Giá bán: 17.500.000/ 1000 thẻ 
Bảo hành: 1 năm
Thẻ Kh Ms Phung (1)
Mã sản phẩm: Thẻ Khách Hàng
Hãng sản xuất: MAYTINHTIEN.NET
Giá bán: 17.500.000/ 1000 thẻ 
Bảo hành: 1 năm
Thiết kế chưa có tên (8)-2
Mã sản phẩm: Thẻ Khách Hàng
Hãng sản xuất: MAYTINHTIEN.NET
Giá bán: 17.500.000/ 1000 thẻ 
Bảo hành: 1 năm

2. Thông số kĩ thuật

Thẻ khách hàng bao gồm 2 thông tin chính: mã thẻ và thông tin cá nhân của khách hàng, đảm bảo từng thẻ đại diện cho một khách hàng riêng biệt. Mã thẻ hỗ trợ quá trình tra cứu thông tin khách hàng một cách thuận tiện, đồng thời đảm bảo rằng quyền lợi và chính sách đãi ngộ của khách hàng được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

2.1 Tổng quan sản phẩm

Chất liệu PVC tiêu chuẩn ISO 760, có độ bền và độ chống xước cao, có lớp phủ laminated được ép trên bề mặt bảo về chống trầy xước, không bong tróc
Kích thước 86x54x0.76 (+/-0.03)cm (dài x rộng x cao)
Kích thước tiêu chuẩn đúng bằng kích thước của thẻ ATM
Công nghệ in In offset màu 2 mặt, có lớp phủ chống xước, chống nước, chống bay màu
Mã hóa Mã hoá dải từ

 

2.2. Tính năng

  • Dễ dàng tạo thẻ khách hàng trực tiếp trên phần mềm MAYTINHTIEN.NET và liên kết thông tin cá nhân của khách hàng với thẻ. Việc thanh toán chỉ cần quét mã vạch trên thẻ, mang lại sự tiện lợi, chính xác và nhanh chóng cho cả khách hàng và doanh nghiệp.
  • Phân loại nhóm khách hàng: Dựa trên thông tin từ thẻ khách hàng, bạn có thể xác định và phân loại khách hàng vào các nhóm mục tiêu dựa trên hành vi mua hàng và nhu cầu cá nhân. Điều này giúp bạn có thể đưa ra các chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả để tăng hiệu quả tương tác và sự hài lòng từ phía khách hàng.
  • Theo dõi chi tiêu và tích điểm: Thẻ khách hàng không chỉ cho phép khách hàng theo dõi lịch sử mua hàng một cách dễ dàng, mà còn giúp họ tích lũy điểm thưởng trong mỗi giao dịch. Điều này tạo động lực cho khách hàng mua sắm thường xuyên hơn và thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu, bởi họ có cơ hội nhận được các ưu đãi và phần thưởng hấp dẫn từ việc tích điểm

2.3. Công nghệ và tích hợp

  • Công nghệ cảm ứng từ: Thẻ khách hàng được gắn một con chíp thông minh có chứa bộ nhớ và một antenna (ăng-ten) chạy xung quanh thẻ có chức năng cho phép chíp có thể bắt sóng được với đầu đọc thẻ trong khoảng 4-10 cm. Thông tin thẻ được tiếp nhận thông qua thiết bị tiếp xúc bề mặt mà không cần phải có sự tiếp xúc thẻ.
  • Tích hợp với phần mềm MAYTINHTIEN.NET : Đảm bảo thông tin từ thẻ khách hàng có thể được truy cập và quản lý một cách dễ dàng và chính xác trong các quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống tích hợp cho phép tự động cập nhật dữ liệu, từ việc ghi nhận giao dịch đến việc quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, tạo ra một quy trình làm việc mượt mà và hiệu quả cho doanh nghiệp.

2.4. Ứng dụng

  • Thanh toán tại các điểm bán hàng ( POS)

  • Thẻ khách hàng (Thẻ VIP/ khách hàng trung thành, thẻ giảm giá, khuyến mại…)

  • Thẻ nhân viên

  • Quản lý khách hàng

  • Quản lý nhân viên

3.  Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

 

 





 

Đánh giá của khách hàng
 
Thiết kế chưa có tên (12)-2

Nguyễn Hồng Minh

Chủ cửa hàng: Quán cafe 

"Tôi rất hài lòng với thẻ khách hàng của công ty. Việc tích lũy điểm rất dễ dàng và tôi có thể sử dụng điểm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hệ thống thanh toán cũng rất nhanh chóng và tiện lợi"

 
Thiết kế chưa có tên (14)-2

Tạ Minh Đức

Chủ cửa hàng: Siêu thị mini Minh Đức

"Tôi rất hài lòng với thẻ khách hàng của Maytinhtien.net. Hệ thống quản lý thông minh giúp tôi tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm sóc khách hàng."

 
Thiết kế chưa có tên (13)-2

Nguyễn Minh Hằng

Chủ cửa hàng: Cửa hàng tạp hóa Minh Hằng

"Thẻ khách hàng của Maytinhtien.net đã  thay đổi cách tôi tương tác với khách hàng. Không chỉ giúp tôi giữ chân khách hàng trung thành, mà còn giúp cửa hàng tăng doanh số nhờ các chương trình khuyến mãi hiệu quả"

 

 


Mọi thắc mắc hoặc liên hệ đặt hàng, quý khách vui lòng gọi Hotline:  091.540.0661